Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố

 

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Cải cách hành chính
 THÔNG BÁO  Kết luận của Chủ tịch UBND thành phố tại buổi họp về giải quyết hồ sơ miễn giảm tiền sử dụng đất đối với người có công với cách mạng và thân nhân liệt sĩ       Ngày 03 tháng...
Năm 2021, tỉnh Thừa Thiên Huế đã dẫn đầu Chỉ số PAPI. Năm 2023, tỉnh cũng đã tiếp tục tập trung, tăng cường các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số PAPI. Với kết quả: Tiếp tục dẫn đầu Chỉ số PAPI/63 tỉnh, thành. Trong 8 chỉ số thành phần, nổi bật nhất...
QUYẾT ĐỊNH Về việc ban hành Mục tiêu chất lượng và Kế hoạch thực hiện Mục tiêu chất lượng của UBND phường An Đông năm 2024
KẾ HOẠCH Đánh giá nội bộ thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng theo                                                          ...
    QUYẾT ĐỊNH Về việc kiện toàn Ban chỉ đạo điều hành Đề án “Xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại UBND phường An Đông”
ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG AN ĐÔNG         Số: 95/QĐ - CTUB CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc              ...
Nội dung Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin năm 2024.  Phát triển hạ tầng công nghệ thông tin. - Tiếp tục hoàn thiện vận hành Trung tâm điều hành giám sát hệ thống camera trên địa bàn phường phục vụ xây...

ỦY BAN NHÂN DÂN

PHƯỜNG AN ĐÔNG

  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 

       

 

         

 

THÔNG BÁO

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

UBND phường An Đông rất mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm, không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tề mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

1. Tiếp nhận bằng văn bản giấy hoặc thư điện tử công vụ (gửi theo đường dịch vụ bưu chính hoặc gửi qua thư điện tử công vụ của cơ quan, người có thẩm quyền tiếp nhận).

- Tiếp nhận qua điện thoại

- Tiếp nhận qua hệ thống phần mềm điện tử

- Qua Hue-s

a. Trên Trang thông tin điện tử của UBND phường theo đường link https://andong.thuathienhue.gov.vn

b. Gửi phiếu lấy ý kiến

Cơ quan đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị

Văn phòng UBND phường An Đông

+ Địa chỉ: Số 07 đường Tôn Quang Phiệt, phường An Đông, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

+ Số điện thoại: 0234.3823663

+ Địa chỉ thư điện tử: https://mail.thuathienhue.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Về việc Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại UBND phường An Đông 
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 664.523
Truy cập hiện tại 54